Lượt xem: 337
Trung tâm Giống nông nghiệp tổ chức thành Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2028”
Nhằm tổng kết, đánh giá lại tình hình hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2028. Được sự cho phép và thống nhất của Công đoàn viên chức tỉnh, cấp ủy chi bộ và lãnh đạo đơn vị. Chiều ngày 19/8/2022, Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2028.
Hình 1:Quang cảnh Đại hội
         Đến dự Đại hội có sự góp mặt của đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Sóc Trăng đến dự và chỉ đạo Đại hội; đồng chí Ngô Nam Thạnh - Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm Giống nông nghiệp; đồng chí Đinh Văn Lộc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp và tập thể viên chức, người lao động là công đoàn viên đơn vị tham dự.
          
Hình 2: Đoàn chủ tịch thông qua các ý kiến đóng góp Văn kiện Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp và các chỉ tiêu biếu quyết phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ 2022 - 2028
         Đoàn Chủ tịch đã thông qua chương trình làm việc của Đại hội; báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn lâm thời nhiệm kỳ 2020 - 2022; và giới thiệu nhân sự bầu vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2028.
         Đại hội cũng đã thảo luận và biểu quyết thống nhất 11 chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ tới, trong đó có 04 chỉ tiêu thuộc trách nhiệm trực tiếp của Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp và 07 chỉ tiêu tổ chức công đoàn phối hợp thực hiện.
Hình 3: Đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
         Đại hội cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh. Đồng chí đã biểu dương những đóng góp và thành tích đạt được, đồng thời cũng thống nhất với những khó khăn, hạn chế mà Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp đã nêu trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên đề xuất Ban chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới cần phối hợp chặt chẽ với chi bộ, chính quyền để tranh thủ sự ủng hộ từ các cấp của đơn vị nhằm tận dụng các nguồn quỹ để Công đoàn cơ sở khóa mới tham gia tốt các hoạt động, phong trào hàng năm, nhất là việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho tập thể viên chức, người lao động của đơn vị.
Hình 4: Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Giống nông nghiệp nhiệm kỳ 2022 -2028 ra mắt trước Đại hội
         Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2028 đúng với yêu cầu, số lượng và tỷ lệ bầu chọn theo Hướng dẫn tổ chức Đại hội của Công đoàn cấp trên. Đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới, đồng chí Đinh Văn Lộc được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở hạ quyết tâm và hứa sẽ tranh thủ mọi sự ủng hộ từ cấp ủy chi bộ và chính quyền để tạo thêm thu nhập cũng như chăm lo tốt hơn về đời sống, vật chất, tinh thần cho tập thể viên chức, người lao động của đơn vị./.
Bùi Thu Ngọc - Trung tâm Giống nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339840